วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความวิตกกังวล

"นางพญาแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่ากรณีหมกมุ่นมุ่งหมายและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งพลังของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่ส่อถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความเป็นธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเลิศ ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ราวนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางช่วงโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนแปลงเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เพราะเช่นนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนเลือดร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายทุกข์ใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน สละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเย็น มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก วิตกกังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรวนแปรครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตนเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่เดชของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างแรงกล้า พร้อมกับฝ่าฟันตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและวิตกกับรายได้เสมอ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก นับว่าเป็นเลขที่สะท้อนความแน่วแน่ตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจดังนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น