วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งธุรกิจงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    หมายเลขที่จัดได้ว่าเป็นตัวเลขยอดของธุรกิจการค้า ซึ่งก็คือเลขลำดับ  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทร คนค้าขาย ผู้ขาย ที่ประกอบกิจจานุกิจ น่ามีไว้เพื่อช่วยหนุนด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชยา ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของดวงตะวันเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง ซึ้งตามหลักทางโหราศาสตร์แสดง การพูด การพบปะ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง เจ้าคารม พูดเก่ง  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสำราญ รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง รักสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 พอเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้เรียกว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างพูดจา ชื่นชม เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยอ่อนโยนหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถทำเงินรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสุขกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน สดชื่น รุ่งเรือง แจ่มใส ช่างเจรจาช่างเจรจา ละมุนละม่อม จดจ่อในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆได้ง่าย มักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมสรรพกัน

- เรื่องทรัพย์ ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรักใคร่ ด้วยวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเอื้ออำนวยให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก โดยเหตุเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมสำหรับงานจำหน่าย งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ท้ายที่สุด คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น