วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจ้าวเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดว่าเป็นเลขยอดของธุรกิจ นั่นก็คือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเบอร์โทร แม่ค้า ผู้ขาย ที่ประกอบกิจธุรกิจการค้า น่ามีอยู่ไว้เพื่อช่วยดันด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของดวงอาทิตย์แบบเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดง การพูด การคบค้า การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง จ้อ ช่างเจรจา  หลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม งดงาม รสนิยมสูง รักสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสุข

 เมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์ถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้สรุปว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างพูดคุย ชื่นบาน มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดอ่อนโยนหวานหู ตามใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถสร้างเงินได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความนุ่มนวล ลำพอง วิโรจ รื่นรมย์ คุยเก่งช่างเจรจา ไพเราะ เอาใจใส่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักใคร่ชอบพอของใครๆ มีแวดวงกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดีเพราะคำพูด

- ด้านการงานธุรกิจการค้า เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- เรื่องเงินทอง ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรักใคร่ เนื่องมาจากถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความซาบซึ้งใจและชื่นชมมาก เหตุเพราะเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น