วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือว่าเป็นเลขยอดของการค้าขาย ซึ่งก็คือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นควรอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ พ่อค้า คนขาย ที่ประกอบกิจกิจการค้า น่ามีอยู่ไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านธุรกิจ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุใดตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของดวงตะวันเหมือนกันกับนักขัตรอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การคบค้า การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง คุยเก่ง ช่างคุย  ฉลาดหลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายถึง ความรักใคร่ การเงิน ความสุข ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมสูง รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสุข

 พอเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายนิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้สรุปว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างบอก ยินดี มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยไพเราะเพราะพริ้งหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถทำความสุขกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านแนวคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล เบิกบาน เบิกบาน สุขใจ จ้อช่างเจรจา สุขุม สนใจในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย มักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของใครๆ มีสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะปาก

- ทางด้านการงานกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- ทางด้านเงินทอง เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องเสน่หา ด้วยเหตุว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก โดยเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงบ่งได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงพอเหมาะเกี่ยวกับงานค้า งานประชาสัมพันธ์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ท้ายที่สุด คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น