วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดว่าเป็นหมายเลขที่สุดของการขาย นั้นคือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทร พณิช แม่ค้า ที่ทำกิจการ น่ามีอยู่ไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไรจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายความว่า ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของพระอาทิตย์แบบเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางทำนายแสดงถึง การเจรจา การคมนาคม การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม คุยเก่ง ช่างเจรจา  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสบาย รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสบาย

 ครั้นเมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์ถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างสนทนา สำเริงสำราญ เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาหวานหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถหารายได้ ได้หลายทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถปลูกความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนโยน คะนอง โปร่ง แจ่มใส พูดเก่งช่างเจรจา สุภาพอ่อนโยน เอาใจใส่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย แล้วก็เป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- ด้านการงานธุรกิจ นำเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- ทางด้านเงินทอง เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรักใคร่ ด้วยเหตุว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก เนื่องมาจากเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงบอกถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันสำหรับงานซื้อขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ตอนท้าย คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น