วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่จัดอันดับว่าเป็นหมายเลขยอดของการซื้อขาย ก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ แม่ค้า ผู้ขาย ที่ประกอบกิจกิจจานุกิจ ต้องมีไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุใดเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของสุริยาแบบเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การคบค้า การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างคุย คุยเก่ง  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรัก ทรัพย์มาก ความสุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมดี รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสุข

 พอเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้ถือว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างเจรจา สดชื่น มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาหวานหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถสร้างรายรับ ได้หลากหลายวิธี ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถทำความสำราญใจกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องความคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนโยน สนุกสนาน สดชื่น ร่าเริง ช่างเจรจาช่างเจรจา สุภาพ ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆได้ง่าย มักเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจ มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนง่าย ทำมาค้าขึ้น สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ด้านทรัพย์สิน เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เพื่อวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก เนื่องจากว่าเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขลำดับคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงแสดงได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเพื่องานทำมาค้าขาย งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้ายนี้ ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น