วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชาเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขยอดของการซื้อขาย นั้นคือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทร ผู้ค้าขาย คนขายของ ที่ประกอบธุรกิจ พึงจะมีไว้เพื่อช่วยหนุนด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุไรตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของดวงตะวันแบบเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคบ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม จ้อ ช่างคุย  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรัก ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 ครั้นเมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประชุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้ถือว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างบอก คึกคะนอง เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยไพเราะเพราะพริ้งหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างเงินได้ ได้หลายทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสบายกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านแนวคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ชื่นชม ชุ่มชื่น ร่าเริง พูดมากช่างเจรจา สุขุม จดจ่อในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักใคร่ชอบพอของใครๆ มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจ บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางครบครันกัน

- เรื่องการเงิน ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา เกี่ยวกับวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชอบและชื่นชมมาก สำหรับเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงชี้ให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงเหมาะสำหรับงานทำมาค้าขาย งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  เบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น