วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับนางพญาแห่งความกังวล

"นางพญาแห่งความเครียด."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

หากว่าความหมกมุ่นเอาใจจดจ่อและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บอกถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความถูกต้อง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความเหนื่อยยากเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกับนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บาทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เช่นนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเลือดร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายกังวลจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่งานการ เสียสละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานบากบั่น ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กังวล กังวล ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการปรวนแปรครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตนเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งหมายตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งอย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฝ่าฟันตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เสมอ ก็เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเชิญชวนให้ต้องจมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ สมรสช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก จัดว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือข้อดีครับ หลีกหนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องแต่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น