วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดได้ว่าเป็นตัวเลขที่สุดของการขาย ซึ่งก็คือหมายเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจงอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเบอร์โทร แม่ค้า คนขายของ ที่ประกอบภารกิจ จำต้องมีอยู่ไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการค้า งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไฉนเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของตะวันแบบเดียวกับดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง เพราะตามหลักทางทำนายแสดง การพูด การคบค้า การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างพูด ช่างพูด  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความเสน่หา การเงิน ความสบาย รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสุข

 จนถึงหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้ถือว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างพูด สำเริงสำราญ เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจารื่นหูหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลายทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถสร้างความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความละมุนละไม ฮึกเฮิม สว่าง เบิกบาน ช่างเจรจาช่างเจรจา ไพเราะ ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มักเป็นที่ชอบพอของคน มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมสรรพกัน

- ด้านทรัพย์สิน เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา ด้วยเหตุว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเพิ่มพูนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมยินดีและชื่นชมมาก เนื่องด้วยเป็นคนที่สามารถทำความหวือหวาของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงโชว์ได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงเหมาะสมเกี่ยวกับงานประกอบการค้า งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

สุดท้าย คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น