วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือได้ว่าเป็นตัวเลขยอดของการซื้อขาย ซึ่งก็คือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร พ่อค้า คนขายของ ที่ทำกิจการ ควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยสนับสนุนด้านธุรกิจการค้า งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของดวงตะวันเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดงถึง การพูด การคบ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม พูดเก่ง ช่างคุย  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า ความรักใคร่ การเงิน ความสนุกสนาน ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี ชอบสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสุข

 พอตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้นิยามว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างเจรจา รื่นรมย์ มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดไพเราะหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนโยน ฮึกเฮิม จะแจ้ง ชื่นมื่น ช่างพูดช่างเจรจา สุภาพ สนใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนอย่างง่าย จึงเป็นที่ชอบพอของคน มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานกิจการค้า บรรยายสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่องแคล่ว ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ทางด้านทรัพย์ เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก เนื่องมาจากวาจาเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพึงใจและชื่นชมมาก เพราะด้วยเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงโชว์ถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงสมควรสำหรับงานแลกเปลี่ยน งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น