วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ทิปเลือกซื้อหมายเลข เบอร์มงคล เพื่อให้สมหมายด้านเรื่องรักๆ

ความรักเป็นสิ่งซึ่งงดงาม ถึงกระนั้นก็คือเรื่องที่น่าฉงนอยู่พอสมควรเพราะว่าคนในข้างในก็อยากออก ผู้คนนอกก็ต้องการเข้า คนมีคู่ก็อยากโสด หนุ่มโสดต้องการมีคู่ มีได้บางอย่าง เสียมีได้ก็ต้องมีเสีย แต่หลายคนก็คร่ำครวญหารักแท้สม่ำเสมอ บางคนถึงกับต้องพึงหมอดวง พึงคาถาเพื่อช่วยให้สมหวัง รวมทั้งการเลือกใช้ เบอร์มงคล ด้วย

 

ในด้านการจะส่งเสริมความรักใคร่ ให้ได้พบพานเนื้อคู่ หรือได้แต่งงานนั้น ถ้าเลือกใช้ศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล แบบไทยๆ มักเน้นหนักเรื่องดวงสมพงษ์ เลขศาสตร์ หรือผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นสำคัญ ซึ่งถ้าท่านเชื่อการทำนายตัวเลขตำราไทย ก็สามารถเลือกใส่กลุ่มเลขหมาย 22 23 24 เข้าไป ซึ่งหมายเลข 2 เป็นตัวเลขเสน่ห์ ตัวเลขกลุ่มเด็กเหมาะสำหรับคนมีวัยไม่มากใช้ ผู้ที่อยากได้ส่งเสริมดวงคู่ครองโดยแท้จริง

 

อีกหมายเลข เบอร์มงคล หนึ่งเป็น 36/63 ซึ่งคือคู่เลขของคนเสน่ห์แรงกับเพศตรงข้ามอย่างเหลือล้น ซึ่งหากเป็นสุภาพบุรุษก็อยากขอให้ระมัดระวังประเด็นไม่ถูกต้องศีลธรรมจรรยา ยับยั้งชั่งใจเสียบ้าง สำหรับท่านผู้หญิงนั้นถ้าหากใช้งานคู่เลขอันนี้ หนทางมงคลสมรสมีค่อนข้างสูงมากทีเดียว

 

หรือถ้าใช้ ซิมเบอร์มงคล ในแบบศาสตร์ชาวจีนนั้น ของจีนจะไม่สนใจเรื่องผลรวมเบอร์โทรศัพท์แต่อย่างใด เน้นในเรื่องการร้อยเรียง และใส่กลุ่มเบอร์ซึ่งอยากได้เข้าไป กับหมายเลขด้านคู่ครองของชาวจีนมีหมายเลขอย่างเดียวคือ 26/62 ทั้งนี้เพราะ 2 คือคู่ ตัวเบิ้ล ส่วนจำเป็นต้องใช้งานหมายเลข 6 มาช่วย โดยความเชื่อแบบจีนจะมักจะใช้เลข 6 กำหนดใช้เป็นฤกษ์วันแต่งงาน 26 จึงถือเป็นเลขของหงส์ ซึ่งสื่อถึงสุภาพสตรี ยิ่งถ้าหากใช้ 263 ซึ่งหมายถึง ฟ้า พื้นดิน ผู้คน จะหมายถึงการมีครอบครัวนั่นเอง หรือถ้าอยากได้มงคลสมรสมีคู่ชีวิตสมควรเลือกใช้หมายเลข  426 แล้วพึ่งพาอาศัยการจัดวางตัวเลขมงคลอื่นๆหนุนเข้าไป

เช็คเบอร์มงคล

 

26/62 นั้นในตำราไทย 2 หมายถึงดวงจันทร์ โดยมักจะปรากฏนวลโดดเด่นเป็นตระหง่าน เคว้งท้องฟ้าในกลางคืน เปรียบเหมือนกับผู้หญิงนั้นแล และโดยมากใช้ในทางความงาม เสน่ห์ รวมถึงความรู้สึกแปรรวน ขณะที่ 6 เป็นดาวศุกร์ เป็นดาวกิเลสกาม หรือเงินตรา เหตุฉะนี้ คนใช้เลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 เป็นผู้ซึ่งมีมีวาทศิลป์ดี เกลี้ยกล่อมเก่งกาจ เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายอกสบายใจ ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเอามาใช้ทางธุรกิจหรือการงาน เหมาะกับงานซึ่งจำเป็นต้องใช้งานปากเจรจาเพื่อให้ปรากฏผลสำเร็จ จึงนับว่าเป็นคู่เลขสิริมงคล ซึ่งเหมาะสำหรับท่านต้องการความรักอย่างมาก

 

แม้กระนั้นขอให้คิดถึงเสมอว่ารูปแบบของความรักนั้นมีมากมายมากมายรูปแบบ ทั้งความรักตนเอง รักแท้ซึ่งได้พ่อแม่ รักรูปแบบกลุ่มนี้เป็นรักซึ่งยั่งยืนและจริงแท้แน่นอนกว่าความรักใคร่ฉันหนุ่มสาวที่หลายคนฝันใฝ่และต้องการปรารถนาให้ได้เจอ สิ่งสำคัญไม่ไปคาดหวังอะไรจาก เบอร์มงคล มากเกินไป ควรค่อยๆ เลือกเฟ้นค่อยๆ ดู ไม่ด่วนตัดสินใจ เพราะความรักนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องใช้งานเวลาศึกษาเรียนรู้รวมทั้งทำความรู้จักอุปนิสัยซึ่งกันและกัน รักนั้นจึงจะอยู่ร่วมกันอย่างยืนยาว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น