วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

3 เหตุผลที่คุณควรหันมาใช้ หมายเลขมงคล

ความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าของชีวิต เป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครคนใดก็อยากได้ อยากรวยทั้งนั้น  ซึ่งไม่ว่าแนวทางไหนที่จะสามารถช่วยเกื้อหนุนให้รวยได้คิดว่าหลายท่านก็คงทำโดยเต็มใจและเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นอีกวิชาทำนายหนึ่ง เป็นวิชาซึ่งใหม่ ขณะเดียวกันฮิตอย่างยิ่งในในปัจจุบัน และต่อไปนี้เป็น 3 เหตุผลซึ่งท่านสมควรเปลี่ยนมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล ช่วยสร้างแรงใจ

 

สำหรับใช้ชีวิตนั้น พลังใจ ความเชื่อคือสิ่งจำเป็นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่การดำเนินธุรกิจแล้วเป็นเรื่องซึ่งจำเป็นเอาเสียมากๆ เชียว เบอร์มงคล ก็คือความศรัทธา เหมือนกับแหวนหรือว่าเครื่องรางต่างๆ นั่นเอง พอใส่ เมื่อใช้แล้ว เรายึดถือเอาว่าสามารถช่วยได้ ทำๆ เข้าไปก็เกิดผลลัพธ์ที่ซึ่งอยากได้ แรงใจนี่แหละซึ่งมีส่วนช่วยไม่ว่าจะประกอบกิจกรรมใดๆ หรือ พบเจอกับวิกฤติเพียงใดก็สามารถที่จะฟันฝ่าไปได้ด้วยดี อย่าเอาแต่เอะใจว่ามันได้ผลจริงหรือเปล่า เอาเวลาไปลงมือทำ ทดลองทดสอบโดยตัวเราเองเป็นการดีที่สุด

 

 

2.เบอร์มงคล สามารถช่วยเสริมสร้างช่องทางทางธุรกิจ

 

ท่านเชื่อไหมว่าหากเปลี่ยนแปลงมาใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะสามารถช่วยเสริมสร้างโอกาสให้แก่ท่าน เนื่องจากในปัจจุบันมีหลักสูตรสัมมนาวิชาทำนายหมายเลขเหล่านี้อยู่จำนวนมากด้วยกัน ซึ่งนักธุรกิจหลายคนเองก็สนใจ เรียนเพื่อที่จะเอามาใช้ตรวจสอบคนที่จะร่วมธุรกิจ หรือทำการค้าพวกเขาเหล่านั้น หลายคนสามารถพิจารณาตรวจสอบตัวตนเบื้องต้นจากเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนๆได้ง่ายๆ ดูอุปนิสัยว่าคนนี้มีอุปนิสัยเป็นอย่างไร เหมาะสมหรือเปล่าที่จะร่วมทำธุรกิจด้วย

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งชี้ฐานะความน่าเชื่อถือ

 

แม้โดยโดยส่วนมากแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะไม่ได้เป็นเบอร์ซึ่งสวยงาม หรือเป็นเบอร์ตอง หรือว่าหมายเลขซ้ำดังที่หลายท่านนิยมกัน แม้กระนั้น เบอร์มงคล บางตัวก็บ่งบอกสถานภาพของคุณได้เช่นกัน เช่น กลุ่มเลขมังกร น้อยคนนักจะสามารถที่จะเลือกใช้เบอร์มงคลกลุ่มนี้ได้ หากไม่ได้มีตังค์จริงๆ หรือกล้าลงทุนจริง

 

เช็คเบอร์มงคล

หลายท่านอาจจะไม่มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงเพียงเบอร์มือถือมาเลือกใช้ เบอร์มงคล กลุ่มนี้จะมีส่วนช่วยเปลี่ยนชีวิต ให้ก้าวหน้าจริงๆหรือไม่ หากลองคิดดู ในชีวิตของคนเราสัมพันธ์รวมทั้งสัมผัสกับเลขอยู่สม่ำเสมอ และวันเดือนปีเกิดของคนเรา ยังสามารถเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่กับซิมมือถือแล้ว เป็นเครื่องมือซึ่งนับได้ว่าส่วนบุคคล มีเฉพาะเพียงหนึ่งเดียวของประเทศและมันจะอยู่คู่กายเรายิ่งกว่าของใช้อื่นๆ เสียอีก แต่อย่างไรก็ตาม ความเป็นจริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล มีอิทธิพลต่อตัวเราไม่มาก แค่เพียง 10-20% แค่นั้น เช่นเดียวกับคำกล่าวที่ว่า เบอร์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลบุญคืออาหารหลัก นั่นแหละ ที่สำคัญคุณไม่ควรเสียเงินเสียทองจำนวนมากไปกับหมายเลขตองสวยงาม ทั้งนี้เพราะซึ่งบางเลขหมายนั้นผลหรือความหมายกลับไม่ดีตามราคาด้วยซ้ำ ท่านไม่ต้องซื้อหาราคาสูง เบอร์มงคล บางเบอร์ระดับราคาไม่กี่ร้อยบาทก็เหมาะสมรวมทั้งช่วยเกื้อหนุนอาชีพเราได้เช่นเดียวกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น