วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล มีผลต่ออาชีพของคุณหรือไม่ เรามีคำตอบ

ปัจจุบันนี้โลกเราเปลี่ยนไป วิถีการดำเนินชีวิตก็เปลี่ยนแปลงด้วย มิได้แปลกประหลาดซึ่งจะมีศาสตร์การทำนายรูปแบบแปลกใหม่ เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับดีมานด์ของมนุษย์เรา วิชาทำนายของ เบอร์มงคล ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบบอย่างที่มองเห็นได้ชัดเจน เพราะว่าปัจจุบันนี้เราจะพบว่า เบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยซึ่งอยู่ติดตัวเราตลอดเวลา มากกว่าของหรือว่าแอคเซสเซอรี่สิ่งอื่นๆ ดังนั้น จึงไม่แปลกประหลาดที่มันจะมีผลต่อชีวิตคนเราได้เช่นกัน

 

การเปลี่ยนหันมาใช้งาน เบอร์มงคล ก็เสมือนกับการปรับเปลี่ยนชื่อต้นให้เป็นมงคล ชื่อเรียกที่เป็นมงคลเวลาคนอื่นเรียกขาน ก็เหมือนอวยพรให้เราตลอดเวลา ชื่อเรียกไม่ดี เรียกแล้วก็เหมือนแช่งเราเอง เบอร์มงคล นั้นคือสภาพแวดล้อม คือเสื้อผ้า การแต่งตัว หากท่านผู้อ่านแต่งตัวให้ดูดี กวาดเช็ดถูจัดหน้าร้านขายของดูเป็นมงคล ผู้ซื้อมองเห็นเบอร์มงคล พบเห็นหน้าร้านก็ปรารถนาติดต่อสื่อสารค้าขายกับเรา

 

คุณคงเคยได้ยินคำว่า คนคำนวณ ฟ้าลิขิตหรือไม่ ในชีวิตของมนุษย์เรานั้นจะบรรลุเป้าหมายได้ ตั้งต้นมาจากตัวของเราเอง ความพยายาม ร้อยละ 70 รวมทั้งพึ่งพิงโชคชะตาหรือดวงชะตาอีก 30% เบอร์มงคล มิได้มีผลกระทบต่อชีวิตเราเท่ากับ เวรกรรม การปฏิบัติของเรา แต่เมื่อเปลี่ยน พวกมันก็มีส่วนช่วยเกื้อหนุนชีวิตประจำวันรวมทั้งกิจการของคุณได้ คุณจะมีความรู้สึกเองว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตจะค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไปในด้านซึ่งก้าวหน้า

 

สำหรับเจ้าของกิจการแล้ว กำลังใจ ความศรัทธา เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการดำเนินธุรกิจ เพราะว่าการดำเนินธุรกิจนั้นจะต้องพบอุปสรรคให้เข้ามาแก้ไขตลอดทุกๆ วัน เหตุฉะนี้ ถ้าหากไม่มีเครื่องยึดเหนี่ยว ไม่มี{พลังใจ|แรงใจที่แข็งแกร่งแล้ว อาจจะยอมแพ้ได้ง่ายๆ เบอร์มงคล จึงเรียกได้ว่าคือสิ่งซึ่งจำเป็นอย่างยิ่ง

 

เลขมงคล

ทั้งนี้วิชาทำนาย เบอร์มงคล ยังสามารถที่จะนำมาใช้สำหรับพิจารณาผู้คน ทั้งนี้เพราะถ้าคนๆ นั้น เลือกใช้เบอร์มงคล แสดงให้เห็นว่าเขาคือคนที่ซึ่งให้ความใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อย กล้าลงทุน คนดังนี้คุณสมควรทำธุรกิจทำการค้าด้วย แต่กับอีกผู้คนหนึ่งเบอร์โทรพบแต่เลข 0000 ครั้นกดเบอร์มือถือแต่ละที พบเจอแต่ สูญๆๆๆ เต็มไปหมด แบบนี้แล้วฟังไม่มงคลเอาเสียเลย

 

หลายคนสงสัยว่าสำคัญไหมว่า เบอร์มงคล จะต้องมีราคาแพง เบอร์มงคลเลขสวยๆ นั้นแน่นอนว่ามีระดับราคาแพงกว่าเสมอ แต่แม้กระนั้นคู่เลขสวยมิได้หมายถึงจะต้องเป็น เบอร์มงคล ขณะที่เบอร์มงคลที่ส่งเสริมดวงไม่จำเป็นจะต้องเป็นเบอร์มือถือที่สวย หรือมีสนนราคาสูงเสมอไป หมายเลขสนนราคาถูกๆ ก็เหมาะสมกับอาชีพ ความอยากได้ของคุณ รวมทั้งส่งเสริมชีวิตได้ดีเช่นเดียวกัน

 

หลายคนพิสูจน์ด้วยตนเองและเห็นผลสำเร็จ อย่างไรก็ดีอีกหลายท่านปรับเปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วก็กล่าวว่าไม่เห็นผล เพราะเหตุใด? ต้องถามเสียก่อนว่า เบอร์มงคล ที่คุณเปลี่ยนนั้นเหมาะสมกับตัวเองโดยแท้จริง ไหม ให้ใครออกแบบเบอร์ให้ หรือว่าคัดเลือกเบอร์เอง มีหลักความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องไหม ขณะเดียวกันสองต้องไม่ลืมว่าหมายเลขนั้น ไม่ได้ส่งผลให้ชีวิตประจำวันพวกเราดีขึ้นหรือเลวร้ายลงไปแต่อย่างใด ถึงกระนั้นมันเป็นที่กรรมของแต่ละท่าน เป็นตัวกำหนดยิ่งกว่า การทำนายตัวเลขนั้นเป็นจุดเสริม คืออาหารเสริม แต่บุญกุศลนั้นคือของจริง

 

เบอร์มงคล ก็เฉกเช่น ฮวงจุ้ย เป็นบริเวณแวดล้อมรอบๆ ตัว การแต่งฮวงจุ้ยคือการดำเนินการกับสิ่งแวดล้อม ปรับปรุงสิ่งรอบข้างให้กระเตื้อง การเปลี่ยนแปลงเบอร์มงคลก็เช่นกัน พวกเราใช้ เบอร์มงคล เป็นสิ่งที่ช่วยให้ประสบผลสำเร็จได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้น ที่พูดมาทั้งหมดนี้ก็อยู่ที่ท่านจะตัดสินใจเลือกจะเปลี่ยนไหม รวมทั้งเลือกว่าสิ่งไรดีมากที่สุดสำหรับคุณ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น