วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ปรารถนาค้าขายออนไลน์ให้ประสบผลสำเร็จ ควรเลือกซื้อ เบอร์มงคล คู่เลขใดดี

ในปัจจุบันหลายท่านหันมาทำอาชีพขายของออนไลน์ เพื่อเป็นงานเสริมหาเงินรายได้พิเศษ ขณะเดียวกันบางท่านก็เปลี่ยนแปลงช่องทางการขายจากหน้าร้านกลายมาเป็นระบบออนไลน์แทน ผ่านแฟนเพจ หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ แต่จะต้องเข้าใจว่าบนโลกออนไลน์นั้นผู้ค้าขายสินค้าอื่นๆเยอะมาก พร้อมทั้งมีการขายตัดราคาค่อนข้างร้ายแรงพอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งที่พ่อค้าผ่านเว็บไซต์ ต้องการจาก เบอร์มงคล นั้นก็เป็น ขอให้ค้าขายคล่อง พูดคุยซื้อขายได้อย่างรวดเร็ว กับช่วยเสริมสร้างเครดิตความน่าเชื่อถือให้แก่ร้านตัวเอง เหตุเพราะการขายสินค้าออนไลน์มิได้เห็นหน้ากันและกันแน่ชัด เห็นเพียงแต่เบอร์มือถือ ดังนั้น การคัดเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จึงถือว่าสำคัญอย่างมาก แล้วควรจะเลือกหมายเลขอะไรกันดี

เบอร์มงคล

 

 

หมายเลข เบอร์มงคล ลงตัวกับการค้าขายออนไลน์ คือ 2 4 6 ซึ่งกระกอบด้วยความนิ่มนวล การซื้อขายการติดต่อสื่อสารพูดคุย พร้อมทั้งเรื่องเมตตามหานิยม มีวาทศิลป์เป็นสำคัญ โดยท่านสามารถตัดสินใจเลือกใช้หมายเลข 44 โดยคือเลขซึ่งเหมาะสมกับงานติดต่อสื่อสาร เป็นดาวพระพุธ เป็นที่หนึ่งเรื่องการค้าขาย เจรจาให้เกิดสินทรัพย์โชคลาภสู่ท่าน พร้อมทั้งประสบความสำเร็จ ก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ ชื่นชอบคูณสองเท่า

 

 

ในส่วนการพิจารณาคู่เลข 46/64 ใน เบอร์มงคล เหล่านั้นก็ถือว่าเป็นหลายเลขอีกอันหนึ่งที่สามารถนำมาใช้ได้เช่นกัน โดยเฉพาะการวางไว้สุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์มือถือ เลขนี้จะสามารถช่วยให้คนเรารักใคร่เมตตาแม้ไม่ได้เจอหน้ากัน ส่งเสริมดวงด้านไฟแนนซ์ ทำเงินเก่งกาจ เข้ากับผู้มาซื้อขายได้ง่าย ที่เราเรียกว่าหน้าร้านไม่แห้งเลย|หน้าร้านคึกคัก}เชียว

 

สำหรับอีกเลขหนึ่งซึ่งสามารถที่จะเอามาประกอบภายใน ซิมเบอร์มงคล ได้ ก็คือ 39 คือคู่เลขแห่งความชนะ โดยเหมาะสมอย่างมากกับกิจการค้าค้าขายผ่านเว็บไซต์ที่ขายผลิตภัณฑ์มีระดับราคาแพง พร้อมทั้งอยากได้มีชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างยิ่ง  ที่เราเรียกว่าจำเป็นต้องได้ ต้องชนะให้ได้นั่นเอง หรือว่าอาจจะต่อด้วยด้วย 49/94 นับว่าคือหมายเลขเจ้าแห่งความเร็ว คล่องแคล่วรวดเร็ว มี 9 หมายถึงสิ่งต่างๆ คุ้มครอง เหมาะสำหรับนำสมัย หรือการค้าขายต่างประเทศด้วย

 

สิ่งสำคัญควรระมัดระวังเลขไม่ดีมากๆ เช่นว่าเลข 0 โดยคือเลขที่บ่งชี้ว่าคนเข้ามาดูแต่มิได้เลือกซื้อหรือว่า 67/76 ที่เป็นเลขหมดเนื้อหมดตัว ไม่บรรลุเป้าหมาย คู่เลขไม่ดีพวกนี้คุณสามารถที่จะทำความเข้าใจได้ผ่านตำรับตำรามากมาย หรือว่าสามารถให้อาจารย์ หรือหมอดูซึ่งน่าเชื่อถือเข้ามาช่วยตรวจสอบเลือกเบอร์มือถือให้ก็ได้เช่นกัน การเลือก ซิมเบอร์มงคล มิได้แพงอย่างที่เพื่อนๆเข้าใจ แม้กระนั้นก็นับว่าเป็นการลงทุนซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาถ้าหากเปรียบเทียบกับความสบายใจของเราเอง

 

อย่างไรก็ตามนอกจากจะใช้ เบอร์มงคล แล้ว ท่านสมควรจัด Website ให้สวยงามและความน่าเชื่อถือ ควรแสดงให้เห็นร้านออนไลน์ของคุณมีลักษณะตัวตนแท้จริง มีที่อยู่ร้านหรือที่ตั้งบริษัทที่แน่ชัด ขึ้นทะเบียนพาณิชย์ให้ถูกต้อง บรรจุดีเทลสินค้าและบริการให้บริบูรณ์ ดูแลรักษาความโด่งดัง รักษาผู้ซื้อ มีนโยบายการการันตีสินค้า พร้อมทั้งพยายามแนะนำสินค้า จัดPromotion อยู่ตลอดเวลา เชื่อว่าบริษัทของเพื่อนๆจะค้าขายได้คล่องเจริญเติบโตได้อย่างดีเชียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น