วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อยากรู้ไหม คนทำงานขายตรง สมควรเลือกเฟ้นเลขหมาย เบอร์มงคล อย่างไร เรามีคำตอบ

ในปัจจุบันเชื่อว่าธุรกิจขายตรงเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะสร้างเงินได้ที่ดียิ่งกว่างานหลักแล้ว ยังนับว่าเป็นงานซึ่งตอบสนองความต้องการกับยุคสมัยใหม่ซึ่งอยากได้ความอิสระ ทำมากได้มาก อีกทั้งให้แง่คิดที่มีประโยชน์มากมาย แต่อย่างไรก็ดีอาชีพขายตรง ถือว่าคืองานที่ค่อนข้างท้าทายจิตอย่างยิ่ง  ถ้าหากไม่แกร่งจริง ไม่อดทนอดกลั้นต่อคำพูดหมิ่นประมาทจริงๆ โอกาสที่จะเจริญเติบโตในอาชีพนี้เป็นสิ่งที่ไม่ง่าย และคุณจะพบว่าน้อยคนนั้นที่จะบรรลุเป้าหมายได้ เพราะฉะนั้น ความเชื่อจึงถือเป็นเรื่องสิ่งสำคัญของผู้คนทำธุรกิจนี้ เบอร์มงคล ซึ่งช่วยส่งเสริมธุรกิจจึงนับว่าเป็นสิ่งจุดสำคัญที่หลายท่านถามถึงอย่างมากเชียว

 

ชุด เบอร์มงคล ไหนเหมาะกับธุรกิจขายตรง

 

เบอร์มงคล

งานขายตรงนั้น จะต้องอาศัยริมผีปากพูดคุย โน้มน้าว ง้อลูกค้าจึงบรรลุผลเหตุฉะนี้ เบอร์มงคล ซึ่งสมควรมี อย่างแรกจะต้องเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งเสริมวาจาเป็นทรัพย์ มีรายได้โดยการสนทนา  เช่น 26 หมายเลขเสน่หาที่ใครอยู่ใกล้ก็หลงรัก สร้างเงินเก่ง จะหยิบจะจับสิ่งไรก็สำเร็จ 44 ตัวเลขซึ่งเก่งที่เกี่ยวกับการพูดจา ลักษณะงานสื่อสาร 46 ซึ่งหมายถึงมีวาจาเป็นกุญแจไปสู่ความสำเร็จ หรือสามารถใช้ 624 426 ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าหากต้องการปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เซ็นปุ๊บปับ รูดเงินเลย ไม่จำต้องใช้แรงเยอะ ควรเลือกใช้ เบอร์มงคล กลุ่ม 246 642 249 942 645 546

 

ประการต่อมาควรจะเลือกเลขหมาย เบอร์มงคล มหาเสน่ห์ ตัวเลขอุปถัมภ์ คู่เลขสร้างบริวาร เช่น 35 เป็นตัวเลขซึ่งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม นอกจากนี้ก็มีความหัวหน้าผู้นำ โดดเด่นมั่นใจ มีความเป็นเจ้านาย น่ายำเกรง

 

ลำดับสุดท้าย ประเภทงาน MLM เป็นธุรกิจซึ่งจำเป็นต้องมุมานะ ต้องแอ็คทีพตลอดเวลา จะเอาแต่ปฏิบัติงานเรื่อยๆ เอื่อยเฉื่อยเหมือนกับงานราชการนั้นคงไม่เหมาะ จะไม่ได้บรรลุเป้าหมายอย่างที่วาดหวังไว้ ควรจะเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล ซึ่งมีตัวเลข 14/15 ประกบเพื่อให้สมบูรณ์ หรือว่าอาจจะใช้งาน 154/451  ที่หมายถึงความมุ่งมั่น หมั่นเพียร ขวนขวายก็ได้เช่นกัน หรือไม่ก็ 19/91 ตัวเลขเจ้าแห่งผลสำเร็จ

 

อย่างไรก็ตามการประกอบอาชีพขายตรงนั้น ไม่เฉพาะแต่การส่งเสริมดวงชะตาโดย เบอร์โทรศัพท์มงคล แล้ว ข้อสำคัญเป็นการวางวัตถุประสงค์ในชีวิตที่ชัดเจน เลือกทำธุรกิจ MLMที่ไว้วางใจได้ พร้อมทั้งซื่อสัตย์ตรงไปตรงมากับตนเองรวมทั้งผู้บริโภคของเพื่อนๆ คิดว่าไม่ว่าเพื่อนๆจะทำงานใดก็ตาม รับประกันได้แท้เชียวว่ามีแต่เรื่องมงคล ความรุ่งโรจน์เข้ามาหาสม่ำเสมอ ขอให้โชคดีและมีความสุขกับอาชีพนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น