วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เลขใดบ้างซึ่งคนทำธุรกิจควรไว้ใน เบอร์มงคล อ่านได้ที่นี่

เบอร์มงคล จัดว่าเป็นเรื่องซึ่งมีคุณประโยชน์กับเจ้าของกิจการอย่างมาก  ทั้งนี้เพราะนอกจากมีส่วนช่วยเสริมโชคชะตาให้ทำมาค้าขาย ดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น เจริญเติบโตแล้ว ยังเกื้อหนุนสร้างกำลังใจ ก่อให้เกิดความศรัทธาให้กับเจ้าของธุรกิจ ด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นกับนักธุรกิจแล้ว จะต้องมีตัวเลข 5 กลุ่มกลุ่มนี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของเพื่อนๆเช่นเดียวกัน

 

1.เลข 26/62

 

เนื่องจาก 2 เปรียบได้เสมือนพระจันทร์ อย่างที่เราทราบว่าดวงจันทร์นั้นจะมีเสน่ห์ ความสวยงาม คือคู่เลขที่เป็นมงคลที่เรียกคุณ นำพาเรื่องที่เป็นมงคล มายังสิ่งต่างๆ ในชีวิต ขณะที่พระจันทร์นั้นโดยปรกติแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปทุกๆ วัน จึงเป็นคู่เลขที่แสดงถึงความปรวนแปร เรรวน เช่นเดียวกับนิสัยของเพศหญิง 2 จึงคือตัวแทนของสุภาพสตรี หรือว่าหงส์นั่นเอง สำหรับหมายเลข 6 นั้นคือดาวศุกร์ คือคู่เลขที่ให้คุณเช่นเดียวกัน ครั้นหยิบมาเข้าคู่ร่วมกันเป็น 26/62 ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะกลายเป็นคู่เลขเมตตามหาเสน่ห์ ที่ก่อให้เกิดความลุ่มหลงสำหรับคนรอบตัว มีวาจาเป็นเสน่ห์ มักจะประสบผลสำเร็จหาเงินได้โดยการพูด หรือเรียกว่าได้ดีเพราะปากนั่นแหละ

 

2.คู่เลข 65/56

 

เบอร์มงคล

คู่เลข 65/56 คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขคู่ทรัพย์ เลขคู่โชค หากให้เทียบก็คงจะเฉกเช่นเป็ดที่เก่งครอบคลุมทุกสิ่งสรรพ ได้ทุกทางนั่นเอง 65/56 เป็นคู่เลขการเงิน เสน่หา และสติปัญญาดี  ถ้าหากเอามาใช้งานเป็นเลขตำแหน่งตบท้ายจะส่งผลให้มีรายรับต่อเนื่องไม่ขาดมือ หากท่านใช้ร้านค้าประสบความสำเร็จแน่นอน อีกทั้งทันใจอีกด้วย

 

3.หมายเลข 46/64

 

ถ้าหากมุ่งเน้นการพูดสำหรับให้บรรลุเป้าหมายแล้ว เป็นที่รัก มีคนเมตตา เหมือนดังสาริกาลิ้นทองแล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล หมายเลข 46/64 นี่แหละใช่สำหรับคุณจริงๆ เหมาะสำหรับผู้บริหารเจ้าเสน่ห์ ลูกค้าอยู่ใกล้เคียงก็ชื่นชอบอบอุ่น ทั้งนี้เพราะด้วยความซึ่งมีวาทศิลป์เป็นยอดนั่นเอง ด้านการหาเงินทองก็คล่องแคล่ว มีโชคไม่คาดฝันเข้ามาสม่ำเสมอ

 

4.ตัวเลข 28/82

 

นอกจากนี้สำหรับเจ้าของกิจการค้าซึ่งต้องการมีความเป็นหัวหน้าเลือกใช้ เบอร์มงคล เลข 28/82 เป็นตัวเลขซึ่งเรียกว่าเหนือคนทีเดียว หรือว่าเป็นพี่เบิ้ม คือที่รักของลูกน้อง เก่งกาจในเรื่องดูแลเงินจำนวนมากๆ เหมาะสมกับอาชีพความเสี่ยงสูงๆ ตัวอย่างเช่น ปล่อยเงินกู้นอกระบบ หรือว่าคนที่ชื่นชอบเล่นหุ้น ก็นำมาใช้ได้เช่นกัน

 

5.เลข 89/98

 

ผู้ใช้ เบอร์มงคล คู่เลขนี้คือท่านที่ซึ่งอำนาจบารมี ช่ำชองในเรื่องการบริหาร กำกับดูแลคน ออกจะเจ้าระเบียบ เคร่งครัด แต่ก็มีความทันสมัยอยู่ในตัว เลขหมายนี้เหมาะสำหรับธุรกิจทางด้านเทคโนโลยี หรือว่าต่างประเทศจะดีมาก

 

ทดลองน้อมนำเอา 5 กรุ๊ป เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับประกอบกิจการไปใช้กันดูเลย รับรองได้ว่าธุรกิจของท่านเจริญก้าวหน้าสุดๆ ทีเดียว สิ่งซึ่งอยากได้ก็ได้ดังที่คาดหวัง ร่ำรวยอย่างถาวร อย่างไรก็ตามถ้าหากไม่ทราบว่าจะเลือกหมายเลขใดดี ควรจะปรึกษาหารืออาจารย์ผู้เชี่ยวชาญให้แนวทางชี้แนะจะดีกว่า การเปลี่ยนเบอร์มือถือกลายเป็นเบอร์ที่ดีเพื่อนๆก็จะมีพลังใจไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลสำเร็จที่ได้กลับมาก็น่าพอใจและรวดเร็วเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น