วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

มาเลือกซื้อ 4 ที่สุดของ เบอร์มงคล ก่อให้เกิดความมั่งคั่งรำรวยให้แก่ครอบครัวกันเถอะ

กลุ่มหมายเลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถสร้างความร่ำรวยให้แก่คุณนั้นมีเป็นอันมากหลายๆประเภท แต่ถ้าหากท่านมี 4 กลุ่มคู่เลขกลุ่มนี้ในเบอร์ของท่านละก็รับประกันได้ว่าชีวิตมั่งคั่งสุดๆ ประกอบด้วยกลุ่มเลขใดกันบ้างเชิญอ่านกันเถอะ

 

1.เบอร์มงคล ตระกูลมังกร

 

กลุ่มเลขมังกร เป็น เบอร์มงคล ซึ่งมาจากความเชื่อของศาสตร์แบบความเชื่อแบบจีน ซึ่งถือว่าหมายเลข 8 คือตัวเลขมงคล คือที่สุดของความมั่งคั่ง เพราะตามความเชื่อของชาวจีนถือว่าในช่วงปีปัจจุบันนี้ เรากำลังอยู่ในยุค 8 ซึ่งจะมีอายุสิ้นสุดในปี 2567 ก่อนก้าวเข้าสู่ยุคที่ 9 หมายเลข 8 จัดว่าเป็นตัวเลขที่เรียกเงิน คือเลขของกำลังเทพพระเจ้าแห่งยุคนั่นเอง ซึ่งถ้าหยิบเอา 2 หมายเลขนี้มาประกบกันเป็น 89 จะหมายถึง ใหญ่อย่างยั่งยืน โดยหากพิจารณารอบข้างของเพื่อนๆให้ดี จะพบว่า ผู้คนเชื้อสายจีน ยึดถือวัฒนธรรมจีนค่อนข้างชมชอบเลขกรุ๊ปเลขตระกูลหงส์มังกร 789 เบอร์มงคลหงส์ 289 หรือว่า 189 ปรากฏในชีวิตประจำวันเสียเป็นส่วนมาก ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย ทะเบียนรถ ที่ประกอบการ

 

แต่อย่างไรก็ตาม ซิมเบอร์มงคล เลขเลขมังกร จะกระตุ้นให้ผู้ที่ใช้งานนั้น ขมีขมัน หาเงินเก่ง หาเงินง่าย และก็ใช้เก่ง ใช้คล่องตลอดเวลา เหนื่อยหนักอย่างมาก  ดังนี้เอง มันจึงมิได้เหมาะกับสามัญชนทั่วๆ ไป กับผู้ที่รวยแล้ว ต้องการพักผ่อน มิได้ทำงาน เบอร์ตระกูลมังกรนี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ควรจะละเว้นการใช้จะดีกว่า

 

เลขมงคล
  1. ตัวเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล นัมเบอร์ที่เรียกทั้งโชคลาภและทรัพย์เงินตรามายังผู้เลือกใช้ ตัวเลขนี้เป็น 65 คนใช้งานคู่เลขนี้จะบรรลุเป้าหมายในเวลาสั้นๆ มีวาจาเป็นทรัพย์ มีผู้คนคอยอุปถัมภ์ตลอดเวลา การใช้ชีวิตราบรื่น ประกอบกิจการใดๆ ก็ล้วนแล้วแต่สะดวก มีปัญญาหลักแหลม เก่งในการแก้ปัญหา ประสานงานนี่ที่เราเรียกว่าเป็นเลิศทีเดียว ในแง่เรื่องรักๆ ใคร่ๆก็นับว่าเป็นผู้ที่ romance คนหนึ่ง เรียกว่าเป็นนักรักมืออาชีพ เหมาะกับอาชีพทำการค้า นับว่าเบอร์ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งที่ต้องมีไว้

 

  1. หมายเลขส่งเสริม

 

หากท่านอยากได้สิ่งใดมาโดยไม่ต้องขอ มีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น โดดเด่นในแง่บารมี การปกครอง และคนสูงต่ำให้การอุปถัมภ์แล้วละก็ จะต้องไม่พลาด คู่เลข 35  คนใช้งานตัวเลข เบอร์มงคล นี้จะมีความเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง น่าเคารพ เหมาะอย่างยิ่งแก่งานข้าราชการพลเรือน นายพล ตำรวจ หรือว่านักบริหารซึ่งจำต้องบริหารจัดการลูกน้องมากๆ

 

  1. ตัวเลขชัยชนะ

 

แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งด้านโชคลาภคนที่ใช้งานคู่เลข เบอร์มงคล 39 คุณมีแต่แพ้เท่านั้น ทั้งนี้เพราะคู่เลขนี้โดยมากประสบความสำเร็จในการประชัดขันแข่งเสมอ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้เป็นบุคคลมีจิตใจและอารมณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ชอบความเร็ว ถ้าทำงานที่มีการอัพเดทตลอดเวลา เช่น ด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถมอเตอร์ไซค์ หรือว่างานประเภทนักแข่งนักกีฬาจะเหมาะอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล กลุ่มเสริมความมั่งคั่งรำรวยนี้นอกจากจะซื้อกับตัวเราเองแล้ว ยังจัดว่าเป็นของกำนัลซึ่งมีความหมายอย่างแท้จริง รวมถึงการซื้อหาไว้เก็บทำกำไร ไว้ค้าขายสร้างผลตอบแทน เป็นของซึ่งมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นวันข้างหน้าด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น