วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

3 สาเหตุที่คุณต้องหันมาใช้ หมายเลขมงคล

ทั้งนี้ความรวย ความเจริญของชีวิต เป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครคนใดก็ต้องการ อยากมี อยากเป็น  และไม่ว่าแนวทางไหนซึ่งจะสามารถช่วยส่งเสริมให้ร่ำรวยได้มั่นใจว่าหลายท่านก็เลือกปฏิบัติอย่างเต็มใจหรือเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็ถือเป็นอีกวิชาทำนายหนึ่ง คือวิชาที่ใหม่ ขณะเดียวกันได้รับความนิยมอย่างมากในในปัจจุบัน ซึ่งต่อไปนี้เป็น 3 ปัจจัยที่ท่านจะต้องเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

เบอร์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล ช่วยสร้างพลังใจ

 

ในการใช้ชีวิตนั้น กำลังใจ ความเชื่อคือสิ่งจำเป็นมาก โดยเฉพาะในแง่การประกอบธุรกิจแล้วคือสิ่งซึ่งขาดไม่ได้เลยเชียว เบอร์มงคล ก็เป็นความศรัทธา เหมือนกับพระเครื่องหรือเครื่องรางต่างๆ นั่นเอง พอใส่ ครั้นใช้แล้ว เราเชื่อว่าสามารถช่วยได้ ทำงาน เข้าไปมันก็เกิดผลที่ซึ่งอยากได้ พลังใจนี่เองที่มีส่วนช่วยไม่ว่าจะประกอบกิจกรรมใดๆ หรือ ประสบพบเจอกับปัญหาร้ายแรงเพียงใดก็สามารถที่จะฝ่าฟันไปได้ด้วยดี อย่ามัวแต่เอะใจว่าจริงไหม เปลี่ยนไปลงมือกระทำ ลองทดสอบด้วยตนเองจะดีกว่า

 

 

2.เบอร์มงคล มีส่วนช่วยเสริมสร้างโอกาสการค้า

 

คุณเชื่อไหมว่าเวลาซึ่งเปลี่ยนมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จะสามารถช่วยก่อให้เกิดโอกาสในชีวิตให้แก่เพื่อนๆ ทั้งนี้เพราะปัจจุบันมีคอร์สบรรยายวิชาทำนายเบอร์มงคลเหล่านี้อยู่มากมายที่เดียว ซึ่งนักธุรกิจหลายท่านเองก็ให้ความสนใจ ศึกษาเล่าเรียนเพื่อนำมาใช้ในการวิเคราะห์ผู้ซึ่งจะร่วมธุรกิจ หรือว่าค้าขายพวกเขาเหล่านั้น หลายท่านสามารถที่จะพิจารณาตรวจสอบตัวตนเบื้องต้นจากหมายเลขมือถือของท่านได้ง่ายๆ ดูอุปนิสัยว่าคนนี้น่าจะเป็นเช่นไร เหมาะไหมซึ่งจะติดต่อค้าขายด้วยกัน

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งบอกสถานภาพความน่าเชื่อถือ

 

ถึงแม้โดยส่วนใหญ่แล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะมิได้เป็นเลขหมายที่สวยงาม หรือเป็นเบอร์ตองจำง่าย หรือว่าเลขหมายซ้ำไปซ้ำมาดังที่หลายคนนิยมกัน แต่ เบอร์มงคล บางกลุ่มก็บ่งบอกถึงสถานภาพของท่านได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น เบอร์ตระกูลมังกร น้อยคนนักจะสามารถเลือกซื้อเบอร์นี้ได้ หากว่าไม่มีเงินจริง หรือว่าไม่ใช่คนที่กล้าเสี่ยงกล้าลงทุนแท้จริง

 

หลายท่านอาจจะไม่มั่นใจว่าการเปลี่ยนแค่หมายเลขมือถือมาใช้ เบอร์มงคล กลุ่มนี้จะมีส่วนช่วยเปลี่ยนชีวิต ให้ดีขึ้นจริงไหม ถ้าหากคุณลองคิดดู ชีวิตประจำวันของมนุษย์เราสัมพันธ์พร้อมทั้งวนเวียนกับเลขจำนวนอยู่สม่ำเสมอ ในขณะที่วันเกิดของมนุษย์เรา ยังสามารถที่จะซ้ำกันได้ แต่กับเบอร์มือถือแล้ว มันเป็นอุปกรณ์ที่เรียกได้ว่าเฉพาะตัว มีมีหมายเลขเดียวในประเทศอีกทั้งมันจะอยู่คู่กายเรายิ่งกว่าของใช้อื่นๆ ซะอีก แต่แม้กระนั้น ความจริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะส่งผลกับเราไม่มากมายนัก แค่เพียง ร้อยละ 5-10 แค่นั้น เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า หมายเลขคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บุญกุศลเป็นอาหารหลัก นั่นเอง สิ่งสำคัญเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องเสียเงินเสียทองจำนวนมากไปกับหมายเลขตองสวยงาม เพราะซึ่งบางหมายเลขนั้นผลหรือว่าความนัยไม่ดีตามราคาด้วยซ้ำ ท่านไม่จำเป็นต้องเลือกซื้อราคาสูง เบอร์มงคล บางหมายเลขระดับราคาหลักร้อยบาทก็เหมาะกับตัวเราและมีส่วนช่วยเกื้อหนุนการงานคุณได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น