วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ก่อนตัดสินใจซื้อ ซิมเบอร์มงคล กลุ่มเลขมังกรต้องทราบประเด็นใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

กลุ่มเลขมังกรคือเบอร์มงคลที่ใครๆ ก็ต้องการ ขณะเดียวกันก็ทราบกันดีว่าคือ ซิมเบอร์มงคล ที่มีราคาแพงทีเดียว  บางเลขหมายสูงตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักล้านบาทเลยเชียว ทั้งนี้เนื่องจากนักธุรกิจหลายคนซึ่งมีความเชื่อ อยากประสบความสำเร็จ อยากได้นำไปใช้งานเพื่อที่จะเสริมธุรกิจของตนเอง เมื่อดีมานด์มาเข้าๆ ของที่มีจำนวนจำกัดถึงกระนั้นความต้องการมีจำนวนมาก ก็ทำให้สนนราคาของเบอร์ตระกูลมังกรสูงขึ้นไปอย่างน่าตกใจนี่เอง แม้กระนั้น เบอร์มงคล เลขมังกรกลุ่มนี้เอง ก็มีหลักการใช้ซึ่งผู้บริโภคควรรู้ก่อนซื้อมาใช้เช่นเดียวกัน

 

1.ชายหญิงก็ใช้ได้

เลขมงคล

 

789 นั้นจัดว่าคือที่สุดของหมายเลขมงคลตามวิชาศาสตร์ของความเชื่อแบบจีน ซึ่งมิได้เป็นเพียงแค่ ซิมเบอร์มงคล สำหรับเพศชายเท่านั้น อย่างไรก็ตามเลขมังกรนี้ ผู้หญิง ก็สามารถเลือกซื้อนำมาใช้ได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความสอดคล้อง กลุ่มกิจการค้าของแต่ละท่าน เช่น ถ้าจำเป็นต้องเจรจาธุรกิจกับผู้หลักผู้ใหญ่เป็นประจำ รวมทั้งอยากได้ส่งเสริมตัวตนให้ดูเข้มแข็ง ก็จำต้องเลือกเบอร์ตระกูลมังกรกลุ่มนี้

 

 

2.ไม่ได้เหมาะสมกับทุกผู้ทุกนาม

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เบอร์มังกร คิดว่าหลายท่านรู้จัก และอยากได้ ปรารถนาได้ใช้งานกับเขาบ้าง แม้กระนั้นมิได้เข้าใจอย่างถ่องแท้ ถ้าเอามาใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง ปราศจากการจัดวางซึ่งเหมาะกับตนเอง ก็สามารถพลิกกลับกลายเป็นความหมายที่ไม่ดีได้เช่นเดียวกัน จึงไม่เหมาะสำหรับทุกผู้ทุกนาม ผู้คนที่ค้าขายไปวันๆ ก็ไม่ได้เหมาะกับกลุ่มเลขมังกร ทั้งนี้เพราะพวกมันเป็นหมายเลขที่จำเป็นต้องเร่งรีบ อยู่นิ่งไม่ได้ เหมาะกับท่านทำธุรกิจ  ขาลุย ผู้ที่ต้องการสร้างฐานะแค่นั้น

 

 

3.ผู้ที่เลือกใช้ต้องเร่งรีบสม่ำเสมอ

 

 

ทั้งนี้เพราะหมายเลข 7 คือตัวแทนของความตึงเครียด  เลข 8 หมายถึงยักษ์ ทรัพย์สิน เป็นสุดยอดตัวเลขของคนจีน สำหรับ 9 เป็นเรื่องจิตวิญญาณ นำสมัย มันจึงต้องเครียดอย่างมาก หนักหน่วงอย่างมาก จำเป็นต้อง Active ตัวเองสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามก็เพื่อนฝูงรอคอยเกื้อหนุนเยอะ เพราะการมีบริษัทใหญ่นั้น ปัญหาต่างๆ ก็จะมากเช่นเดียวกัน ถึงกระนั้นหากว่าคุณรักสบาย อยากมั่งคั่ง แต่ไม่ต้องการทำงานหนักๆ งานเครียดๆ ชิลๆ ไปวันๆ เบอร์มงคล กลุ่มมังกรนี้คงไม่เหมาะสำหรับเพื่อนๆแน่ๆ

 

 

4.เลือกหงส์คู่มังกร

 

ทั้งนี้ เบอร์ตระกูลมังกรคือ เบอร์มงคล ที่มีความเป็นหัวหน้า มีความมั่นใจในตนเองค่อนข้างสูง คนภายในครอบครัวมิจะต้องใช้ซ้ำกัน อาจจะทำให้ปรากฏเรื่องราวแตกแยกได้ ส่วนภรรยาควรเปลี่ยนมาใช้งานเบอร์มงคลตระกูลหงส์แทนจะดีกว่า เพราะจะมีส่วนช่วยเกื้อหนุนกันและกัน ด้วยการเลือกใช้เลขหงส์ 289 ที่ซึ่งเป็นหมายเลขสำหรับคนลุยๆ แต่อ่อนโยน นุ่มนวลเยอะกว่า ส่วนท่านอื่นๆ ภายในบ้านก็สามารถเลือก เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกรเลขอื่นๆ ร่วมก็ได้เช่นว่า 782 878 879 828 282 829 978

 

5.ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง

 

เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกร 789 คือหมายเลขซึ่งมีความแรงสูง กระแสเงินทองเข้าแรง ขณะเดียวกันก็ออกแรง จัดหามา ขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่ง เป็นเบอร์ซึ่งค่อนข้างแรง ควรระมัดระวังความเครียดและอารมณ์ของตัวเอง ผ่อนคลายเสียบ้าง สิ่งสำคัญสำหรับเลือกเลขหมายกลุ่มเบอร์มังกรควรจะเรียบเรียงลำดับตัวเลขอื่นๆ ให้สามารถช่วยเสริมต่อกัน หลีกเลี่ยงคู่เลขอันตราย หากคัดเลือกไม่ระมัดระวัง ส่งผลลัพธ์ไม่ดีได้ ยิ่งไปกว่านี้ก่อนที่เปลี่ยนแปลงมาใช้ เบอร์มงคล เลขมังกร เบอร์เก่าของคุณควรจะมีฐานกลุ่มเบอร์มังกรปรากฏอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องละเอียดอ่อนเหล่านี้พวกนี้เพื่อนๆจะต้องขอคำชี้แนะมืออาชีพจะดีกว่า

 

 

สำหรับผู้ที่เลือกใช้กลุ่มเบอร์มังกรนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยแน่นอน แต่กระนั้นอย่าลืมว่าชีวิตของคนเรานั้นเต็มไปด้วยหลายมุมหลายด้าน เพื่อเลือกใช้ให้คุ้มกับที่เกิดมา เมื่องานดีแล้ว ชีวิตคู่ต้องต้องดีด้วยเช่นกัน หมั่นแบ่งเวลาให้แก่คนสำคัญในชีวิตของคุณด้วย เพราะหากปล่อยเวลาผ่านไปแล้วเพื่อนๆจะได้ไม่มานั่งเสียใจตอนหลัง ยิ่งไปกว่านี้หลักการซื้อ เบอร์มงคล เลขมังกรนั้น ต้องให้ อ. ที่ดังๆ ความเชี่ยวชาญในการพยากรณ์เหล่านี้เป็นผู้ออกแบบเบอร์ให้ เพราะว่าถ้าคุณคัดเลือกด้วยตนเองแล้ว หากคัดเลือกเลขหมายซึ่งมีเลขเสียอยู่ในไส้ใน ก็จะส่งผลให้หมายเลขมีความหมายที่ไม่ดีกับผู้ใช้ไปทันที สูญเสียเงินไปเปล่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น