วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

หลักเลือกเฟ้น เบอร์มงคล โดยตนเอง ปฏิบัติได้กล้วยๆ สไตล์ประหยัด

ซิมเบอร์มงคล ถือว่าคือวิชาพยากรณ์สมัยใหม่ ที่มีการปรับเปลี่ยนเอาหลักโหราศาสตร์มาทำนายเบอร์ในชีวิตของเรา เบอร์โทรศัพท์มือถือนับว่าเป็นหมายเลขซึ่งมีลักษณะเป็นเฉพาะของแต่ละคนแตกต่างกันไป พร้อมทั้งข้องเกี่ยวกับมนุษย์เราในระยะเวลาซึ่งค่อนข้างนาน ดังนั้น มันจึงมีอิทธิพลกับตัวเราอย่างมากซึ่งคุณจะต้องให้ความใส่ใจในการเลือกเลขหมายที่เป็นมงคล เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งเกื้อหนุนโชคชะตา เลขหมายที่ให้โชค ให้โชคลาภด้านการประกอบอาชีพ ค้าขาย พร้อมกับมีความหมายที่เป็นมงคลเหมาะสำหรับคุณ ขณะเดียวกันตัวเราเองก็ถูกใจอีกด้วย บทความต่อไปนี้จึงขออนุญาตชี้แนะ 4 กระบวนการคัดเลือก เบอร์มงคลโดยตัวเอง

 

1.ระบุงบประมาณที่ตัวเองจ่ายได้ไหว

 

สิ่งแรกควรระบุงบประมาณอย่างคร่าวๆ เสียก่อน จัดเตรียมเงินที่เพื่อนๆสามารถจ่ายได้โดยไม่ได้ลำบาก ไม่ต้องเบียดเบียนให้กับตนเอง ถ้า เบอร์มงคล เหล่านั้น มีราคาสูงเกินไปก็ไม่จำเป็นต้องซื้อ เพื่อนๆสามารถที่จะหันมาใช้หมายเลขใกล้เคียงทดแทนก็ได้เช่นกัน ตั้งมั่นอยู่ในความพอเพียง เลือกเอาที่เหมาะสมกับกำลังเงินของเราจะดีกว่า หมายเลขก็เป็นเพียงแค่ส่วนประกอบหนึ่ง คือส่วนที่มีส่วนช่วยเสริมเพียงนั้น เฉกเช่นที่หลายคนบอกว่า หมายเลขมงคลนั้นเป็นของเสริม แต่ผลบุญนี่แหละเป็นของหลัก

 

2.หาความรู้

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าคุณจะคัดเลือก เบอร์มงคล จากที่ไหนก็ตาม ปัจจัยสำคัญเพื่อนๆควรจะมีความรู้เกี่ยวกับ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องถูกทางซะก่อน ปัจจุบันนี้มีหนังสือมากมายหลายเล่มซึ่งน่าศึกษา มีคอร์สเรียนเกี่ยวกับเบอร์มงคลขั้นต้น มี Website มีคลิปวิดีโอให้ความรู้ต่างๆ มากมาย โดยหากว่าเพื่อนๆมีความเข้าใจ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเลือกด้วยตัวเองแล้ว ยังสามารถที่จะพิจารณาหมอดูแต่ละท่านได้อย่างถ่องแท้ด้วยว่า จะต้องยอมรับ เขาทั้งหลายโดยแท้จริง ไหม หมอดูท่านใดดูสมเหตุสมผลน่าเชื่อถือศรัทธา อย่างไรก็ตามแม้การเลือกเบอร์มงคลด้วยตัวเองจะประหยัด แต่จะดีกว่าท่านควรปรึกษาหมอดูที่เรียนศาสตร์กลุ่มนี้มาโดยแท้จริงเป็นการดีที่สุด

 

3.คัดเลือกเลขที่เหมาะสมกับตัวเรา

 

การเลือกเบอร์ เบอร์มงคล ที่เหมาะกับตัวของคุณเองนั้น ข้อแรกท่านสมควรเลือกให้เหมาะกับการงานของตัวเอง อาชีพหลักงานพิเศษ เป็นเช่นไร จัดวางลงไปในเบอร์ให้ตรงกับความต้องการของเพื่อนๆ ควรระบุเป้าหมายหลักซึ่งต้องการให้ได้ก่อน รวมทั้งใส่กลุ่มตัวเลขมงคลด้านอื่นๆ ซึ่งมีความนัยดีๆ เสริมซึ่งกันและกันลงไป เพื่อให้ เบอร์มงคล มีความสมบูรณ์รวมทั้งเบอร์สวยเริ่มต้นต้นกระทั่งตัวสุดท้ายให้ได้มากที่สุด

เบอร์มงคล

 

4.ค้นหาเบอร์มงคล

           

ในปัจจุบัน ซิมเบอร์มงคล มีให้คุณได้เลือกมากมายจากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจากพ่อค้าโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นร้านตู้และตลาดออนไลน์ ขณะที่ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ หลายเจ้าเปลี่ยนมาจำหน่ายเบอร์มือถือสวย เบอร์มงคลในระดับราคาที่ไม่แพง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้โดยสบายเชียว แม้กระนั้นการเลือกซื้อสมควรเลือกที่เหมาะกับ กำลังทรัพย์ ตัดสินใจเลือกเบอร์ซึ่งโปรดปรานซึ่งถูกใจเป็นหลัก

 

สุดท้ายหากว่าทำได้การเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล สมควรได้รับคำแนะนำจากกูรูโดยตรงเป็นการดีที่สุด คุณอาจจะสั่งซื้อเบอร์พวกท่าน หรือว่าสามารถเลือกหาด้วยตนเองก็ได้เช่นกัน แม้กระนั้น  เบอร์มงคล นั้นที่ต้องการโดยส่วนมากจะมีระดับราคาซึ่งสูงเกินความเป็นจริง เหตุฉะนี้ แนวทางที่ดีท่านควรแสวงหาหมายเลขลำดับรองลงมาที่ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกันกอปรไปด้วย ไม่ควรรีบร้อน เนื่องจากเบอร์มงคลที่เหมาะกับคุณนั้นพวกนี้มันน่าประหลาดอย่างยิ่ง เมื่อไหร่ที่ถึงเวลาคุณก็จะได้มาเองอย่างง่ายดายนั่นแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น