วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในชีวิตเราได้จริงหรือเปล่า เรามีคำตอบ

ท่านเชื่อมั่นไหมว่าการเปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์มงคล สามารถช่วยให้ชีวิตกระเตื้องได้ มีอิทธิพลกับชีวิตประจำวันคุณ ท่านผู้อ่านฟังแล้วอาจจะคิดว่าไรสาระ เป็นสิ่งที่รู้สึกไปเอง หลายคนบอก เบอร์โทรศัพท์มงคล ไม่มีส่วนช่วยหรอก แค่เปลี่ยนนิสัย ปรับเปลี่ยนความประพฤติของตัวเองดีกว่าไหม จะซื้อหมายเลขราคาสูงเกินจริง มาใช้ทำไม หมายเลขใดก็เลือกซื้อได้เหมือนกัน

เลขมงคล

 

แต่อย่างไรก็ดีต้องยอมรับประการหนึ่งว่า การเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้น คือเรื่องซึ่งจะต้องใช้แรงใจและความพยายามอย่างสูงเชียว เฉกเช่นผู้คนติดอยู่ในโคลนตม จะต้องใช้พลังกายจำนวนมากเพียงใด จำเป็นต้องมีไม้หลักยึดประคองตนเองถึงจะขึ้นจากบ่อโคลนได้ ซิมเบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกัน เปรียบเหมือนหลักไม้ คอยมีส่วนช่วยให้ท่านก้าวขึ้นมาเปลี่ยน ชีวิตประจำวันของตัวเองด้วยความเชื่อ ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว เรียนถามว่าคุณสมควรเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้เบอร์มงคลหรือไม่

 

คนเรานั้นมีชีวิตอยู่ได้ด้วยความเชื่อความศรัทธา ถ้ามั่นใจว่าตัวเราจะมั่งคั่ง ก็จำเป็นต้องหาทางมั่งมีได้ เช่นกันหากว่าเลือกได้ว่าจะอยู่ในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ  หรืออยู่กับสิ่งแวดล้อมเก่าๆ อย่างไหนดีกว่ากัน มันเช่นเดียวกับการเลือกที่อยู่ที่อาศัย ถ้าเพื่อนๆอยู่ในสลัม ได้ยินเสียงข้างบ้านทะเลาะตบตีกันทุกวัน จิตตกอย่างนั้นทุกๆ วัน ชีวิตของคุณเจริญขึ้นมาหรือไม่ ถึงกระนั้นหากว่าเพื่อนๆเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว เปลี่ยนสิ่งต่างๆ เสียใหม่มันก็สามารถที่จะเปลี่ยนชีวิตของท่านได้ อาศัยอยู่ในที่ที่สบายใจ การเลือกซื้อ เบอร์มงคล ก็เหมือนกับการเปลี่ยนบริเวณแวดล้อมแปลกใหม่ ให้แก่ตัวเรา พอเปลี่ยนแล้ว เลือกแล้วสบายใจ ไม่เบียดเบียนหรือทำให้ใครเดือนร้อน ดังนี้ถามกลับว่า เบอร์มงคล สามารถเปลี่ยนชีวิตพวกเราได้หรือไม่

 

หลายท่านเชื่อว่า เบอร์มงคล นั้นมันมีสนนราคาสูงเกินจริง ระดับราคาสูงเสมอไป ต้องเป็นคนรวยคนมีเงินเท่านั้นถึงจะสามารถเลือกใช้ได้ ถึงกระนั้นอยากชี้แนะว่าสมควรเข้าใจรวมทั้งจำแนกแยกแยะระหว่างเบอร์หมายเลขสวย กับ ซิมเบอร์มงคล ออกจากกัน เบอร์มงคลบางเบอร์นั้นมีสนนราคาที่แพงจริง แต่กระนั้นก็เป็นผลมาจากกลไกราคาของท้องตลาด ตัวอย่างเช่น 789 กลุ่มเลขมังกร หลายคนข้องใจว่าแล้วเพราะเหตุใดถึงแพง ที่มีราคาสูงก็ทั้งนี้เพราะมีคนยอมจ่ายเงินซื้อ มีดีมานด์เยอะกว่าของซึ่งมีจำหน่ายนั่นแหละ อย่างไรก็ตามหลายๆเบอร์มงคลไม่ได้มีราคาสูงเกินไปที่เหมาะกับเรา มีให้เลือกอยู่ค่อนข้างมากเช่นเดียวกัน ขึ้นอยู่ว่าคุณจะเลือกเช่นไร ให้เหมาะสมกับงานพร้อมทั้งความต้องการของเพื่อนๆเอง

 

ถึงแม้แท้จริงแล้วเปลี่ยน เบอร์มงคล มิได้มีส่วนช่วยพลิกดวงชะตาโดยทันที ไม่ได้ช่วยให้มั่งมีในวันนี้พรุ่งนี้ อย่างไรก็ดีที่มองเห็นในทันทีนั่นก็คือ เรื่องจิตใจ ความสบายอกสบายใจ การจะรวยหรือว่าเปลี่ยนแปลงชีวิตได้นั้นนั้น ต้องตั้งต้นจากตัวเราเป็นหลัก แล้วเลือกใช้เบอร์มือถือมาเสริมดวง โดยความเชื่อเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งจะต้องพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง พยายามเลือกเฟ้น เบอร์มงคล ที่ถูกต้อง คัดเลือกเลขที่เป็นมงคล ชีวิตก็ยอดเยี่ยม ทำเรื่องก็ราบรื่นไม่ติดขัด หากใครอยากรับรู้ว่าเปลี่ยนแปลงชีวิตดีขึ้นจริงไหม ก็ควรมาลองด้วยตัวเอง ดังภาษิตที่กล่าวว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น นั่นเองครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น