วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

มาเลือก 4 ที่สุดของ เบอร์มงคล ช่วงเสริมสร้างความมั่งคั่งให้กับธุรกิจกันดีกว่า

กลุ่มเลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถเสริมสร้างความร่ำรวยกับผู้ใช้นั้นมีจำนวนมากหลายๆรูปแบบ แต่หากท่านมี 4 ชุดเลขเหล่านี้ในเบอร์มือถือของเพื่อนๆละก็รับประกันได้แท้เชียวว่าชีวิตมั่งคั่งสุดๆ ประกอบด้วยกลุ่มเลขใดบ้างมาดูกันดีกว่า

 

เลขมงคล

1.เบอร์มงคล เลขมังกร

 

กลุ่มเลขมังกร คือ เบอร์มงคล ที่มาจากความเชื่อตามตำราจีนโบราณ ซึ่งยกย่องว่าหมายเลข 8 คือตัวเลขนำ เป็นที่สุดของความร่ำรวย เพราะตามความเชื่อของความเชื่อแบบจีนถือว่าปีปัจจุบันนี้ เรากำลังอยู่ในยุค 8 โดยแต่ละยุคกินเวลา 20 ปียุค 8 จะหมดลงเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนไปสู่ยุค 9 เลข 8 จึงนับว่าเป็นตัวเลขซึ่งก่อให้เกิดเงินทอง คือหมายเลขของกำลังเทพพระเจ้าแห่งยุคนั่นเอง ซึ่งถ้าหากหยิบเอา 2 หมายเลขนี้มาประกบกันเป็น 89 จะหมายถึง ใหญ่อย่างคงทน โดยถ้าพิจารณารอบตัวของเพื่อนๆให้ดี จะพบว่า ผู้มีเชื้อสายจีน มีความเชื่อแบบจีนโดยมากเลือกใช้ตัวเลขกลุ่มเลขมังกร 789 เบอร์มือถือหงส์ 289 หรือว่า 189 ปรากฏในชีวิตเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย เลขหมายรถ Office

 

แต่อย่างไรก็ดี ซิมเบอร์มงคล เลขตระกูลมังกร จะปลุกเร้าให้ผู้ที่ใช้งานนั้น ขมีขมัน กระแสเงินเข้าออกมาก ใช้เงินคล่องสม่ำเสมอ เหนื่อยหนักอย่างยิ่ง  ดังนี้เอง มันจึงไม่ได้เหมาะกับชาวบ้านทั่วๆ ไป กับผู้ที่ซึ่งร่ำรวยแล้ว ต้องการพักผ่อน มิได้ทำงาน เบอร์ตระกูลมังกรนี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ควรละเว้นการใช้เป็นการดีที่สุด

 

  1. เลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล เบอร์ซึ่งเรียกทั้งทรัพย์ เรียกทั้งโชคมายังผู้ใช้ เลขนี้เป็น 65 บุคคลใช้เลขนี้จะบรรลุผลอย่างรวดเร็ว มีวาทศิลป์เรียกเงิน มีผู้คนรอคอยช่วยเหลือตลอดเวลา ชีวิตประจำวันราบรื่น จะทำกิจการใดก็สบาย มีปัญญาเฉลียวฉลาด แก้ปัญหาต่างๆ ได้เก่ง ประสานงานนี่ที่เราเรียกว่ายอดเยี่ยมทีเดียว ในแง่เรื่องรักๆ ใคร่ๆก็จัดว่าเป็นผู้ที่โรแมนติก เรียกว่าเป็นนักรักตัวฉกาจ เหมาะสำหรับอาชีพค้าขาย ถือว่าเบอร์มือถือที่มีประสิทธิภาพอย่างสูงคู่หนึ่ง

 

  1. เลขช่วยเหลือ

 

หากท่านอยากได้สิ่งใดมาแบบฟลุ๊กๆ มีอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่น โดดเด่นในแง่บารมี เก่งในการบริหารปกครอง พร้อมทั้งคนรอบตัวช่วยช่วยเหลืออย่างนี้ จะต้องไม่พลาด คู่เลข 35  ผู้คนซึ่งใช้คู่เลข เบอร์มงคล นี้จะมีความเข้มแข็งเป็นผู้นำ น่าเคารพ เหมาะอย่างยิ่งต่องานข้าราชการ นายพล ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือนักบริหารที่จำเป็นต้องปกครองลูกน้องมากๆ

 

  1. เลขโชค

 

ประกวดอะไรก็แข่งได้ ถึงกระนั้นแข่งด้านโชคลาภผู้ที่ใช้คู่เลข เบอร์มงคล 39 คุณมีแต่แพ้เท่านั้น เนื่องจากเลข 39 นี้โดยมากประสบผลสำเร็จเวลาประชัดขันแข่งเสมอ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้จะเป็นคนมีจิตใจและอารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็ว ชอบความเร็ว ถ้าหากปฏิบัติงานซึ่งไม่หยุดนิ่ง ตัวอย่างเช่น ทางด้านเทคโนโลยี รถยนต์ หรืองานประเภทนักกีฬาจะเหมาะอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล กลุ่มหนุนความร่ำรวยนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะซื้อกับตัวคุณเองแล้ว ยังนับว่าเป็นของขวัญซึ่งมีคุณประโยชน์โดยแท้จริง รวมถึงการซื้อไว้เก็บสร้างมูลค่า ไว้ค้าขายสร้างผลตอบแทน นับว่าเป็นของที่มีแต่จะเพิ่มมูลค่าภายภาคหน้าด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น