วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความเครียด

"นางพญาแห่งความวิตกกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

หากว่าความมั่นคงตั้งเป้าหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่นอนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก ถึงกระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ ดังนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางโอกาสโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เพราะฉะนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอารมณ์ร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่ภาระ อุทิศ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานบากบั่น ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว กังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b><i><a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดมักจะเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่อิทธิพลของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างเต็มที่ พร้อมต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานตั้งใจ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเครียดกับรายได้เสมอ เนื่องจากมักหาเงินได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้เครียดนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความยึดมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตดุจดังนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดแข็งครับ หลีกหนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุว่าไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น