วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือได้ว่าเป็นเลขเป็นยอดของการค้าขาย ก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทร ผู้ค้าขาย คนขายของ ที่ประกอบกิจการค้า น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านกิจการ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุไฉนเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของสุริยาแบบเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง เพราะตามหลักทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคบ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างพูด คุยเก่ง  ฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสำราญ รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสุข

 ตราบใดเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาร่วมชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้ถือว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างพูดจา สุขใจ มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาน่าฟังหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลากหลายวิธี ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านความคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความนุ่มนวล หฤหรรษ์ รุ่งโรจน์ สำราญใจ ช่างพูดช่างเจรจา นุ่มนวล จดจ่อในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการค้า เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางครบครันกัน

- เรื่องเงินทอง เนื่องแต่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา ก็เพราะว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมและชื่นชมมาก เพราะว่าเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงโชว์ถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงเหมาะเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น