วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชินีเบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดว่าเป็นเบอร์ที่สุดของการค้าขาย ซึ่งก็คือหมายเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ ผู้ขาย แม่ค้า ที่ประกอบกิจธุรกิจการค้า ควรจะมีไว้เพื่อช่วยกระตุ้นด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของตะวันเช่นเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยตามหลักทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างพูด ช่างจำนรรจา  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรักใคร่ การเงิน สุข ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม โก้ รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสุข

 พอเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายสรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างบอก แจ่มใส เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาอ่อนโยนหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างความสุขกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล ฮึกเฮิม ร่าเริง สดใส ช่างจำนรรจาช่างเจรจา อ่อนโยน จดจ่อในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีวงการกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการค้า เล่าสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- เรื่องการเงิน เนื่องจากว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา ด้วยว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก ด้วยเหตุว่าเป็นผู้ที่สามารถก่อความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำ จึงบ่งถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงเหมาะสมเพื่องานค้า งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น