วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจ้าวเลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งการค้าขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่ถือได้ว่าเป็นเลขยอดของธุรกิจการค้า ซึ่งก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ ผู้ค้าขาย คนขาย ที่ประกอบกิจภารกิจ สมควรมีไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไรเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง โดยตามหลักทางทำนายแสดง การพูด การพบปะ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง คุยเก่ง พูดมาก  ฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความสบาย รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมสูง รักสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสุข

 ตราบใดตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประชุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างสนทนา คะนอง มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาไพเราะหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถหารายได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาขายขึ้น สามารถทำความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องความคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความไพเราะ ฮึกเฮิม งาม รื้นเริง พูดมากช่างเจรจา อ่อนหวาน จดจ่อในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะปาก

- ด้านการงานธุรกิจ เล่าสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางกับกัน

- เรื่องการเงิน เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก ด้วยคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมยินดีและชื่นชมมาก โดยเหตุเป็นคนที่สามารถก่อสีสันของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงบอกถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเกี่ยวกับงานทำการค้า งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น