วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หมายเลขราชาแห่งความกังวล

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตก."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

หากว่าความหมกมุ่นสนใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่โต สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่ส่อถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเป็นธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความเหนื่อยยากเข้ามาทีละน้อยๆ ปางนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางช่วงโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง ดังนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนวู่วามอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก วิตกกังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดบาดหมางในตนเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างจะเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของตัวเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างแรงกล้า พร้อมต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและเครียดกับรายได้เสมอ เนื่องจากมักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะเพียรพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก นับว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเอาจริงตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตคล้ายนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนร่อแร่ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือข้อดีครับ หลีกการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น