วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่จัดอันดับว่าเป็นเบอร์ที่สุดของพาณิชย์ นั้นคือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นควรอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทรศัพท์ แม่ค้า คนขาย ที่ทำภารกิจ จำต้องมีไว้เพื่อช่วยหนุนด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของดวงตะวันเช่นเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางทำนายแสดงถึง การพูด การสมาคม การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม พูดเก่ง ช่างพูด  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความเบิกบาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม หรู รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 จนถึงหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์ถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้สรุปว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างเล่า ชื่นบาน เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาน่าฟังหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาหากินขึ้น สามารถทำความสำเริงสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านความคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน อิ่มเอิบ วิโรจน์ สดใส พูดมากช่างเจรจา สุภาพ ใฝ่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานกิจการค้า บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- เรื่องการเงิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา โดยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก เนื่องจากเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงโชว์ถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงควรสำหรับงานจำหน่าย งานพีอาร์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ในที่สุด ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น