วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งการค้าขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    ตัวเลขที่ถือได้ว่าเป็นหมายเลขยอดของการขาย ก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ ผู้ค้าขาย คนขาย ที่ทำธุรกิจ จำต้องมีไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการซื้อขาย งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะอะไรเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของดวงอาทิตย์แบบเดียวกับดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง เพราะตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การคบ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างคุย พูดเก่ง  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความเบิกบาน ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม โก้ รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม คิดบวก มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสบาย

 จนถึงเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกลุ่ม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้เรียกว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างพูดคุย สดใส เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาอ่อนหวานหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถสร้างเงินได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถปลูกความสุขกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความละมุนละไม แจ่มใส วิโรจน์ ขี้เล่น จ้อช่างเจรจา ไพเราะ ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานกิจการ เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน ด้วยเหตุที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา ด้วยเหตุว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพึงใจและชื่นชมมาก ด้วยว่าเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำ จึงชี้ให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงเหมาะสำหรับงานค้า งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ท้ายที่สุด คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น