วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความเครียด

"ราชาแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

หากว่าเรื่องเอาจริงเอาจังตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่ถนัดตาครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางเวลาโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนแปลงเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอารมณ์ร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน เสียสละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดมักจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งอย่างสุดโต่ง พร้อมกับฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายได้เสมอ เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีปัจจัยให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเกลี้ยกล่อมให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะพากเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ มีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความยืนหยัดตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตปานละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดดีครับ หลีกหนีการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น