วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเลขแห่งธุรกิจงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เลขที่จัดว่าเป็นหมายเลขเป็นยอดของพาณิชย์ ก็คือหมายเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเบอร์โทร คนค้าขาย คนขายของ ที่ประกอบกิจกิจการ ควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเหตุไรตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายความว่า ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของดวงตะวันแบบเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง ซึ้งตามหลักทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การติดต่อ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างเจรจา ช่างจำนรรจา  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า เสน่หา ทรัพย์มาก ความสุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม สง่า รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม คิดบวก มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างเล่า เบิกบาน เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยหวานหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- เรื่องความคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล แจ่มใส เบิกบานใจ เพลิดเพลิน ช่างคุยช่างเจรจา นิ่มนวล สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆได้ง่าย แล้วก็เป็นที่ชอบพอของใครๆ มีกลุ่มกว้างขวาง มีคารมดี ก้าวหน้าเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจ เสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- เรื่องทรัพย์สิน ด้วยเหตุที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา เพราะว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก เนื่องด้วยเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงตัวเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงพอเหมาะสำหรับงานค้า งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น