วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดได้ว่าเป็นเลขยอดของการซื้อขาย ก็คือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ พ่อค้า คนขายของ ที่ทำธุรกิจการค้า ต้องมีอยู่ไว้เพื่อช่วยดันด้านการซื้อขาย งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายความว่า ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของดวงตะวันแบบเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง ซึ้งตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การเจรจา การสมาคม การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างคุย ช่างพูด  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความเบิกบาน ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 ครั้นหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างเจรจา สดชื่น เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาเสนาะหูหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องความคิดและบุคลิก เป็นจ้าวแห่งความไพเราะ คึกคะนอง โปร่ง รื้นเริง ช่างจำนรรจาช่างเจรจา สุภาพเรียบร้อย ใส่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย แล้วจึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีวงการกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการ ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่องแคล่ว ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน

- เรื่องทรัพย์สิน ด้วยเหตุที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เนื่องจากคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชมชอบและชื่นชมมาก เพราะว่าเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงบ่งชี้ถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงเหมาะเกี่ยวกับงานแลกเปลี่ยน งานพีอาร์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น