วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งการค้า”

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่ง{การค้า|งานขาย|ธุรกิจการค้า|ธุรกิจงานขาย|การค้าขาย|”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดอันดับว่าเป็นหมายเลขที่สุดของการซื้อขาย ก็คือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ คนขายของ คนขายของ ที่ประกอบกิจกิจจานุกิจ จำต้องมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเสริมด้านการขาย งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไฉนเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของตะวันเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง เพราะตามเกณฑ์ทางทำนายแสดง การเจรจา การติดต่อ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างคุย ช่างพูด  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก สุข ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม หรู รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ศุภเคราะห์

 พอเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างพูดคุย ผ่องใส เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาไพเราะหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถทำเงินรายได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถรังสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

{เลขมงคลการค้าขาย|เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า|เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนหวาน รื่นเริง แจ่มใส รื้นเริง ช่างจำนรรจาช่างเจรจา สุภาพอ่อนโยน เอาใจใส่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของคน มีวงการกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานธุรกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- เรื่องทรัพย์สิน เนื่องจากว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรักใคร่ โดยเหตุที่วาจาเป็นเลิศ ยิ่งเพิ่มพูนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก เพื่อเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงพอเหมาะเพื่องานค้าขาย งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้าย คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น