วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขเป็นยอดของการค้าขาย นั่นก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทร ผู้ค้าขาย คนขายของ ที่ทำธุรกิจ ควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุไรเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของดวงตะวันเหมือนกันกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคบหา การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างเจรจา ช่างพูด  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางโหราศาสตร์ หมายถึง ความรัก ทรัพย์มาก สุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 เมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างบอก ผ่องใส เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยไพเราะหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถสร้างเงินได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถปลูกความสำเริงสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความละมุนละไม สำเริง รื่นเริง หรรษา ช่างคุยช่างเจรจา อ่อนโยน ใส่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของใครๆ มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ก้าวหน้าเพราะปาก

- ทางด้านการงานกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ทางด้านการเงิน ด้วยเหตุว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา เหตุด้วยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเพิ่มพูนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพอใจและชื่นชมมาก เนื่องด้วยเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงสมควรสำหรับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น