วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เลขผู้นำแห่งความวิตกกังวล

"ผู้นำแห่งความวิตกจริต."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่ากรณีตั้งเป้าหมายมุ่งหมายและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ถนัดตาครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความยุติธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นยอดเยี่ยม ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ตรงพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางขณะโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนเลือดร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายคร่ำเคร่งจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ สละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากลำบน มักได้ทำงานมาก อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กังวล วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดไม่ตรงกันในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่บารมีของตัวเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างสุดโต่ง พร้อมกับฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและวิตกกับเงินรายได้เป็นประจำ เนื่องจากมักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักนำให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก ได้คู่ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความมั่นคงตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตประดุจนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนร่อแร่ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดดีครับ หลบหลีกการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น