วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชาเบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่ถือว่าเป็นตัวเลขยอดของธุรกิจ นั้นคือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทร พ่อค้า ผู้ขาย ที่ประกอบกิจกิจการค้า ควรมีไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านการค้า งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะอะไรเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชยา ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของพระอาทิตย์เหมือนกันกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดมาก ช่างเจรจา  ฉลาดหลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 พอเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างเจรจา มีชีวิตชีวา เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดเสนาะหูหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถหารายรับ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถปลูกความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความไพเราะ คึกคะนอง ปลอดโปร่ง แจ่มใส เจ้าคารมช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย จึงเป็นที่รักของคน มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ทางด้านเงินทอง เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา เพราะถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ยอมง่าย ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมและชื่นชมมาก โดยเหตุที่เป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงบ่งชี้ถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงเหมาะสำหรับงานแลกเปลี่ยน งานการโฆษณา หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น