วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

ตัวเลขเจ้าแห่งความกังวล

"ผู้เป็นเลิศแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าเรื่องตั้งใจจริงสนใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มกระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรโต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความถูกต้อง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเลิศ หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ดังนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางขณะโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ดังนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนวู่วามอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน เสียสละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำเค็ญ มักได้ทำงานร้ายแรง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ลำบากใจ วุ่นวายใจ ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดขัดแย้งในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ภาพรวมมักจะเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อำนาจของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างเต็มที่ พร้อมกับต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะบังเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานตั้งใจ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับเงินรายได้เป็นประจำ เนื่องจากมักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรัก มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก นับว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น