วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

เลขลำดับนางพญาแห่งความวิตก

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากเรื่องมั่นคงตั้งเป้าหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มกระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสม่ำเสมอกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่แสดงถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความยากลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ พ่างนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ฉะนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนโมโหง่ายอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายทุกข์ใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่ภาระ อุทิศ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กังวล หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตัวเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่จับจด แต่อำนาจของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับเงินรายได้เสมอ เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมานะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก รักมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก เรียกว่าเป็นเลขที่สะท้อนความคร่ำเคร่งตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เพราะว่าไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น