วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

ตัวเลขนางพญาแห่งความวิตกกังวล

"นางพญาแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่ากรณีตั้งเป้าเอาใจจดจ่อและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่นอนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรโต สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่แสดงถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำกาย ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำบากยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ปางนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง แต่บางทีโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เหตุฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนเจ้าอารมณ์อาจรุนแรงได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ เสียสละ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก เหนื่อยยาก มักได้ทำงานมาก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว วุ่นวายใจ ยึดติดกับหนหลัง กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b>เบอร์มงคล</b> ความหมาย

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ทั้งมวลออกจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมด้วยต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเครียดกับเงินรายได้เป็นประจำ เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก มีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

สรุปว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเป็นเรื่องเป็นราวตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกับนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดเด่นครับ หลบการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น