วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

เลขลำดับนางพญาแห่งความวิตกจริต

"นางพญาแห่งความวิตก."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่ากรณีกำหนดจุดหมายใส่ใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความยุติธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเลิศ เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ดุจนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เช่นนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายกังวลจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน เสียสละ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำเค็ญ มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เคร่งเครียด วิตกกังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยในตนเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ทั้งมวลออกจะเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อำนาจของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและวิตกกับรายได้เสมอ เพราะมักหารายรับไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก รักมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้กังวลนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความยึดมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือข้อดีครับ หลีกหนีการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น