วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความกังวล

"เจ้าแห่งความวิตกจริต."

ความเครียด ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ถ้าหากเรื่องสนใจมุ่งหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ดุจดังนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางขณะโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง อย่างนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนวู่วามอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายกังวลจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน เสียสละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก เหนื่อยยาก มักได้ทำงานหนักอึ้ง อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ลำบากใจ วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีต กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดขัดแย้งในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมด้วยต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏสิ่งไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายรับเป็นประจำ เพราะว่ามักหาเงินได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมานะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก หลงมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

สรุปความว่าเลขคู่นี้วิตกนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความเป็นเรื่องเป็นราวตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดดีครับ เลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น