วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

หมายเลขผู้นำแห่งความวิตก

"เจ้าแห่งความวิตกจริต."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่าเรื่องมั่นคงตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นยอดเยี่ยม หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ ถ่ายแบบผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง แต่บางทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนเจ้าอารมณ์อาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่ภาระ สละ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ทุกข์ใจ กังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดไม่ตรงกันในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ภาพรวมมักเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความต้องการอย่างแรงกล้า พร้อมกับต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับเงินรายได้เป็นประจำ เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุผลให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะอุตสาหะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก ชอบมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

ลงความเห็นว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก เรียกว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความคร่ำเคร่งตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตดุจดังละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดแข็งครับ หลีกการใช้เลขคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น