วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ตัวเลขผู้นำแห่งความเครียด

"เจ้าแห่งความกังวล."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

หากว่าความเอาจริงเอาจังปรารถนาและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสม่ำเสมอกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เยี่ยงนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางโอกาสโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายคร่ำเคร่งจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน สละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเย็น มักได้ทำงานบากบั่น ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กลุ้มใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ภาพรวมโดยมากเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่เดชะของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างแรงกล้า พร้อมกับฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและเครียดกับรายรับเป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกหว่านล้อมให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมานะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก หลงมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

จับใจความว่าเลขคู่นี้กังวลนัก เรียกว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเอาจริงตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดแข็งครับ หลีกการใช้เลขคู่นี้นะครับ ทั้งนี้เพราะไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น