วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

เลขลำดับเจ้าแห่งความวิตกจริต

"เจ้าแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

หากว่าความใจจดใจจ่อตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ พ้องนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งบางคราวโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เหตุฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนเลือดร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายกลุ้มใจจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่การงาน สละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยาก มักได้ทำงานบากบั่น ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ หนักใจ วิตกกังวล ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการสับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่เดชของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความต้องการอย่างสุดโต่ง พร้อมกับฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายรับเป็นประจำ เนื่องจากมักหาเงินได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกหว่านล้อมให้ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะเพียรพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ด้านความรัก ชอบมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ มีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก นับว่าเป็นเลขที่สะท้อนความยึดมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประหนึ่งละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ หลีกหนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น