วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

เลขผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต

"ราชาแห่งความวิตก."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากความใจจดใจจ่อตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความถูกต้อง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเลิศ เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก ถึงกระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ คล้ายนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางหนโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ดังนี้จึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนโมโหง่ายอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่งานการ อุทิศ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานมาก อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด กังวล ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการปรวนแปรครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดขัดกันในตัวเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ทั้งมวลมักจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่เดชของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และหมายเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายรับเสมอ เพราะมักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวใจให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ด้านความรัก ชอบมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

จับใจความว่าเลขคู่นี้กังวลนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความคร่ำเคร่งตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตคล้ายนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดแข็งครับ หลบหลีกการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น