วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

ตัวเลขนางพญาแห่งความวิตก

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากเรื่องกำหนดจุดหมายใส่ใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสม่ำเสมอกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกะผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางขณะโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เพราะเช่นนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนโมโหง่ายอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่งานการ เสียสละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานมาก ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ หนักใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีต กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดขัดแย้งในตนเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่อำนาจของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับเงินรายได้เสมอ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขวนขวายปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก ออกเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก จัดว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความเป็นเรื่องเป็นราวตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจดังละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดเด่นครับ หลบหลีกการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ดังที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น