วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้เป็นเลิศแห่งความวิตก

"เจ้าแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

หากว่าเรื่องมุ่งมั่นตั้งเป้าหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่นอนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเยี่ยมยอด เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความยากลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ ปางนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง เพราะฉะนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนอารมณ์ร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานหนักอึ้ง อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วุ่นวายใจ วิตกกังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดขัดกันในตนเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และหมายเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมฟันฝ่ามุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานตั้งใจ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเครียดกับรายได้เสมอ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวใจให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะอุตสาหะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก รักมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ ออกเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก เรียกว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเป็นงานเป็นการตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประหนึ่งนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนร่อแร่ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องแต่ไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น