วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

หมายเลขเจ้าแห่งความเครียด

"เจ้าแห่งความวิตกกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ถ้าเรื่องหมายมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่แสดงถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ดุจผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางคราวโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อย่างนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนเจ้าอารมณ์อาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน สละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำเค็ญ มักได้ทำงานร้ายแรง ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว วิตกกังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b><u><a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตัวเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งมวลมักจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่บารมีของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายรับเสมอ เพราะมักหารายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก จัดว่าเป็นเลขที่สะท้อนความยืนหยัดตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตดุจละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนร่อแร่ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดดีครับ หลีกหนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น