วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

เลขเจ้าแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ความเครียด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

แม้กรณีเอาจริงเอาจังปรารถนาและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเลิศ เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ แทบนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางครั้งบางคราวโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เหตุฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอารมณ์ร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายกังวลจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน สละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับหนหลัง กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดแย้งกันในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งมวลมักจะเป็นคนดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับเงินรายได้เสมอ เนื่องจากมักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก นับว่าเป็นเลขที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตอย่างละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดแข็งครับ หลีกหนีการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น