วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

เลขลำดับนางพญาแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความวิตกกังวล."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

แม้ความเป็นงานเป็นการปรารถนาและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ เพียงพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางโอกาสโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน เสียสละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเย็น มักได้ทำงานบากบั่น ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว กังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><b><u>เบอร์มงคล</u></b></b> ความหมาย

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดขัดแย้งในตนเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่นอน ส่งผลให้ภาพรวมมักเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อิทธิพลของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความตั้งใจอย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฝ่าฟันตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับเงินรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะวิริยะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก รักมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก เรียกว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเฉกนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือข้อดีครับ หลีกหนีการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น